Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

TOP 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PHƯỜNG BẾN NGHÉ, GIÁ 20USD


1. Tòa nhà văn phòng cho thuê phường Bến Nghé, quận 1 Yoco Building giá 20usd

Tòa nhà văn phòng cho thuê phường Bến Nghé Yoco Building tọa lạc tại Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm giữa lòng Sài Gòn, chỉ cách Sở Ngoại vụ, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại – cao ốc văn phòng Diamond Plaza 500m, Bưu điện Trung tâm, nhà thờ Đức Bà khoảng 800m, cách Tổng lãnh sự quán Anh, Pháp, Mỹ 1500m…, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.

Cao ốc nằm trong khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt các trụ sở ngân hàng, cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà văn phòng cho thuê phường Bến Nghé Yoco Building ​


Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Yoco Building là một đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần Thế kỷ 21 có trụ sở đặt tại quận 1, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực: đầu tư, bất động sản, du lịch….Cao ốc cho thuê văn phòng được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc thi công.

Tại cao ốc văn phòng cho thuê Yoco Building hạ tầng kết nối dịch vụ viễn thông được thiết kế hiện đại, với nguồn cáp quang, kỹ thuật số với các đối tác VNPT, SPT, VNN, CMC sẵn sàng đáp ứng được tất cả các yêu cầu dịch vụ về điện thoại lẫn internet tốc độ cao. Tòa cao ốc được cung cấp điện trực tiếp nguồn 15KV từ nguồn điện lực thành phố, kết hợp bộ chuyển nguồn tự động (ATS) được lắp đặt nhằm giảm thiểu sự cố mất điện. Máy phát điện dự phòng có tổng dung lượng 500KVA luôn luôn sẵn sàng cung cấp 100% nguồn điện dự phòng cho tất cả các thiết bị và tiện ích trong tòa nhà.

Không gian phía trước tòa nhà​


Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao Mitsubishi phục vụ cho nhân viên trong tòa nhà và khách đến giao dịch, tải trọng 1.000kg, 15 người/thang, được bảo trì bảo dưỡng và kiểm định an toàn thường xuyên. Bên cạnh đó còn có thang bộ rộng rãi thuận tiện cho việc di chuyển khi có trường hợp khẩn cấp. Hệ thống điều hòa nhiệt độ tại cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 YOCO BUILDING sử dụng hệ thống làm lạnh trung tâm với công suất lớn hoạt động mạnh mẽ đảm bảo cho toàn bộ tòa nhà luôn trong lành, mát mẻ.

Ngoài ra, tòa nhà Yoco Building còn có một tầng hầm để xe ô tô và bãi xe dành cho khách rộng rãi, thuận tiện với sức chứa 20-30 xe cùng lúc. Bên cạnh và đối diện cao ốc còn có 2 khu vực giữ xe lớn khác dành cho nhân viên văn phòng.

Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng. Tòa cao ốc Yoco Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

2. Tòa nhà văn phòng cho thuê phường Bến Nghé, quận 1 Gemadept Building giá 20usd

Văn phòng cho thuê Gemadept Building tọa lạc tại Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Gemadept Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; nằm gần công viên, trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Hình ảnh tòa nhà Gemadept Building​


Đường Lê Thánh Tôn là đường một chiều, thuộc khu đất vàng của thành phố, là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại , nơi làm việc của các tập đoàn công ty lớn 

– Gần nhà thờ Đức Bà 1.1 km
– Cách Dinh Độc Lập 1.3 km
– Đến Diamond Plaza 1.5km
– Đi tới công viên 30/4 khoảng 1.4 km
– Xung quanh là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng

Cao ốc Gemadept Building được công ty cổ phần Gemadept khai thác cho thuê văn phòng quận 1 vào tháng 6/2008 và do công ty DCM Studios (Hồng Kông) thiết kế.

Tòa nhà có thiết kế bên trong tòa nhà đạt tiêu chuẩn: Sàn vuông vức, không vướng cột, thuận tiện bố trí không gian làm việc; 5 thang máy Schindler thông minh, tốc độ cao; công ty Savills quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế với tiêu chí An toàn – Sạch – Đẹp – Không khói thuốc; Hệ thống bảo trì kính mặt tiền tự động; …

Gemadept Building tọa lại Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm ngay trung tâm kinh tế và giải trí của TP. HCM, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Văn phòng làm việc bên trong tòa nhà​


Tòa nhà là dự án bất động sản của Công ty TNHH Cao Ốc Hàng Hải. Tọa lạc tại vị trí chiến lược giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với trục đường chính là phố đi bộ Lê Thánh Tôn, tòa nhà là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Tòa nhà luôn đạt tỉ lệ cho thuê phủ đầy. Tại thời điểm hoàn thành, đây là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại hội đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, cao ốc Gemadept Building cũng trang bị các thiết bị phù hợp với văn phòng cho thuê: Hệ thống M&E thông minh, tiết kiệm điện nhập từ châu Âu – Mỹ do công ty REE lắp đặt; Hệ thống kiểm soát xe ô tô ra vào tự động;; hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, với các thiết bị hiện đại; hệ thống máy phát điện dự phòng và hệ thống an ninh hoàn hảo…

Giá thuê của cao ốc văn phòng khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Gemadept Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét