Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

TOP 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CAO CẤP BẬC NHẤT QUẬN 1


1. Tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp nhất quận 1 Saigon Times Square
Văn phòng cho thuê Saigon Times Square tọa lạc tại khu đất vàng của thành phố – đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm trên hai trục đường sáng giá Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.

Cao ốc nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, văn phòng giao dịch, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Hình ảnh cao ốc Saigon Times Square

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Times Square tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Được công ty Cổ phần Đầu tư Quảng Trường Thời Đại (Việt Nam) cùng nguồn vốn từ HongKong đã xây dựng nên Saigon Times Square với tổng vốn đầu tư lên đến con số 125 triệu USD. Saigon Times Square hoàn thiện gồm hai tòa tháp đôi với 45 tầng như một điểm nhấn tráng lệ giữa lòng thành phố.

Vốn được thiết kế bởi một công ty kiến trúc đạt được nhiều giải thưởng quốc tế từ Singapore cộng với những ưu điểm đến từ vị trí đắc địa bật nhất khu vực, văn phòng tòa nhà với đặc trưng kiến trúc hiện đại sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khó tính nhất của các doanh nhân, thương gia cũng như khách du lịch trong nước và quốc tế.

Hệ thống mái che bằng kính với hệ thống điều hòa trung tâm đủ sức làm mát cả khu vực bán lẻ rộng lớn cũng là một điểm cộng thú vị đối với những tín đồ nghiện shopping tại Saigon Times Square.

Không gian sang trọng bên trong tòa nhà​


3 tầng hầm tại cao ốc đủ để đáp ứng lượng cho lượng ô tô và xe máy cho toàn khối văn phòng và thương mại. Bên cạnh đó, một hộp đêm theo trào lưu mới nhất đặt ở hầm 1 với lối vào trực tiếp từ hướng đường Đồng Khởi, cũng là một điểm nhấn đáng được nhắc đến của tòa nhà

Saigon Times Square mang đến một không gian văn phòng rộng rãi với hơn 12.000 m2; với hạ tầng công nghệ Cisco, an ninh 24/24, hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương lai.

Cao ốc cho thuê văn phòng Saigon Times Square được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

2. Tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp nhất quận 1 Bitexco Financial Tower
Cao ốc văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower tọa lạc tại đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp đường Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Huệ và Ngô Đức Kế. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

Phối cảnh chung cao ốc Bitexco Financial Tower​


Đường Hải Triều là đường 2 chiều, tuyến đường ít kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

– Gần tượng đài Bác Hồ 700m
– Cách chợ Bến Thành 700m
– Đến Bến Nhà Rồng 750m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tòa nhà Bitexco Financial Tower tọa lạc tại đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1. Dự án do Tập đoàn Bitexco của Việt Nam làm chủ đầu tư. Sau 3 năm xây dựng (2007 – 2010) bởi nhà thầu chính: tập đoàn Huyndai (Hàn Quốc), tòa nhà đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 31/10/2010, hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào thị trường văn phòng cho thuê hạng A trên địa bàn TP.HCM.

 Không gian cấu trúc của cao ốc​


Được thiết kế bởi nhà thầu tư vấn thiết kế chính là AREP (Pháp) và kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata. Với tổng vốn đầu tư 400 triệu USD, Bitexco Financial Tower được xếp hạng A, với kết cấu hiện đại gồm:

  • 3 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đỗ xe cho cả ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng
  • 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân của tòa nhà. Phần diện tích còn lại và các tầng 1,2,3,4,5,6 được sử dụng làm trung tâm thương mại.
  • 68 tầng cao, tổng diện tích cho thuê văn phòng khoảng 37.000 m2
  • 14 thang máy hiệu OTIS tốc độ 7 m/s với hệ thống thang máy 2 tầng định tuyến Compasss + 2 thang tải hàng
  • Bãi đậu trực thăng duy nhất ở Việt Nam tại độ cao tầng 52 của tòa nhà.

Tòa cao ốc được thiết kế với cảm hứng từ hình tượng búp sen đã gắn bó rất lâu trong nền văn hóa của người Việt. Bitexco Financial Tower cao 262 m với kết cấu chính là thép và kính cường lực giúp tòa nhà có dáng vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng, giảm độ nặng nề của công trình nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và thông thoáng.

Tuy mức giá thuê tại cao ốc có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 cùng khu vực, nhưng với những tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, Bitexco Financial Tower vẫn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (hơn 85% chỉ sau vài tháng hoạt động).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét