Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ GIÁ RẺ Ở QUẬN 1 CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Khi nói đến văn phòng cho thuê giá rẻ thì mọi khách hàng nghĩ ngay đến văn phòng không được tốt hoặc dịch vụ kém, nhưng nếu văn phòng cho thuê đó tại quận 1 thì giá rẻ thì có gì khác biệt hay không hãy cùng chúng tôi tham khảo fanpage facebook địa ốc Kim Quang để hiểu hơn nhé ?

Thực chất thì cần thuê văn phòng quận 1 hay quận khác nào đó với giá rẻ thì không hẳn nó không tương xứng với số tiền mà doanh nghiệp thuê đã bỏ ra mỗi tháng khi thuê tại văn phòng đó.

Nếu nói thế, thì những toà nhà giá cho thuê rẻ ở quận 1 thì như thế nào ?
Những cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ chính là những toà nhà mini được chủ đầu tư xây dựng từ 4 cho đến 7 tầng, mỗi toà nhà đều có những điểm khác biệt nhau, chẳng hạn như: vị trí xây dựng cao ốc, mức độ đầu tư của chủ cao ốc, thời gian xây dựng khi nào, v.v... từ đó sẽ quyết định đến mức giá thuê văn phòng của từng toà nhà đó.

Hiện nay, tại quận 1 thì rất nhiều những toà nhà văn phòng dạng này xây dựng để cho doanh nghiệp thuê. Chính vì thế, bốn từ 'Văn phòng giá rẻ' đã phát sinh từ đó, nhằm mục đích đáp ứng tốt mọi loại phân khúc cao ốc văn phòng cho thuê tại khu vực Tp.HCM. Phần lớn những toà nhà văn phòng ấy có mức giá thuê rẻ, đa số thuộc về nhóm cao ốc đã được xây dựng và cho thuê hơn 03 năm và các chủ đầu tư một phần nào đã hoàn vốn trong việc đầu tư ban đầu cho cao ốc mình.
Hình chụp bao quát tòa nhà
Đây là cao ốc HT Building văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Bình Thạnh, nhưng so với quận 1 thì cao ốc này không chênh lệch giá nhiều. Có nghĩa là, giá thuê văn phòng rẻ tại quận 1 cũng chỉ bằng ở quận Bình Thạnh mà thôi.
Bạn có thể so sánh những cao ốc văn phòng giá rẻ bằng cách

Dạo quanh một vòng khu vực doanh nghiệp bạn cần thuê, hoặc cách nhanh chóng nhất là gọi điện cho số HOTLINE 0946395665 tư vấn tìm văn phòng cho thuê của Địa Ốc Kim Quang ngay tại website cho lẹ, khi đó nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi cho công ty bạn tham khảo danh sách những cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ tại khu vực mà bạn đang quan tâm.

Thông thường những văn phòng giá rẻ đều có mật độ xây dựng thấp hơn nhiều so với những toà nhà văn phòng có mức giá thuê cao hơn nhiều, hơn nữa đối với những loại hình văn phòng giá rẻ ở tại quận 1 hoặc quận nào đó thì chỉ mỗi khu vực quận 1 là văn phòng giá rẻ tương đương với văn phòng hạng B ở khu vực Tân Bình hoặc thậm chí cả quận Bình Thạnh. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của những loại hình văn phòng cho thuê giá rẻ được, vì nó đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp có được vị trí làm việc hiệu quả không kém những văn phòng khác.

Những văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 có mức giá thuê từ 10USD/m2 cho đến 15USD/m2 thì có thể nói là rất nhiều cao ốc kinh doanh mô hình văn phòng này, vì với những mức giá thuê như vậy thì thời gian lấp đầy văn phòng chỉ vào khoảng dưới 03 tháng là một cao ốc trung bình 6 tầng trở lại với những diện tích cho thuê dưới 30m2 thì rất nhanh chóng đầy khách thuê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét