Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

TẠI TP.HCM CÓ BAO NHIÊU CAO ỐC CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1

Theo báo cáo thống kê của công ty bất động sản Địa Ốc Kim Quang, thì hiện nay tính đến Quý 3/2015 hiện có tổng cộng hơn 700 cao oc quan 1 cho thuê lớn nhỏ tại Tp.HCM & đã tính luôn cả dự án văn phòng cho thuê chuẩn bị đưa vào hoạt động.
Hơn 6 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cứ bình quân mỗi năm thì tại riêng khu vực HCM đã có hơn 100 dự án văn phòng cho thuê ở quận 1 đưa vào khai thác cho thuê văn phòng, những văn phòng cho thuê trong số đó là chưa tính hết tỷ lệ những văn phòng nhỏ, cao ốc mini được các chủ đầu tư nhỏ cho thuê văn phòng loại office từ 10m2 trở lên.
hình chụp toàn cảnh
HCM là khu vực được thống kê có nhiều toà nhà văn phòng cho thuê nhiều nhất cả nước.

Những cao ốc văn phòng phần lớn tập trung trong khu vực trung tâm HCM là chiếm đại đa số, điển hình như đường Nguyễn Huệ có hơn 30 cao ốc văn phòng cho thuê, đường Nguyễn Thị Minh Khai chỉ tính đoạn quận 1 thì cũng có hơn 15 toà nhà văn phòng lớn nhỏ cho thuê. Hơn thế nữa, đường Lê Thánh Tôn, đường Nguyễn Công Trứ, Hàm Nghi, v.v.... (các bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 tại đây).

So với những khu vực khác như là văn phòng cho thuê quận 3, văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận thì 2 quận này đều có sự giám ranh với quận 1 & kể cả văn phòng cho thuê Bình Thạnh cũng liền kề. Tuy nhiên, về mặt bố trí và xây dựng dự án cao ốc văn phòng trong tương lai thì những quận đều có sự phân bổ xây dựng thiên về trung tâm quận 1. Mặc khác, hiện nay khu vực văn phòng cho thuê ở quận 2 cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phân tán bớt doanh nghiệp trong trung tâm Tp.HCM sang khu đô thị mới Thủ Thiêm đối diện với trung tâm cao ốc văn phòng quận 1.

Tốc độ gia tăng lượng doanh nghiệp chọn thuê văn phòng trên các toà nhà cao ốc đều tăng mỗi năm.

Với sự hình thành & phát triển của hệ thống giao thông công cộng tàu điện ngầm Metro, dự án được đánh giá và mang lại cơ hội cho khu vực phía Nam một sự phân bổ dân cư, cũng như doanh nghiệp sẽ được trãi đều khắp địa bàn khu vực HCM, nhằm tránh quá tải cho hệ thống giao thông và con người trong khu vực trung tâm HCM quận 1 luôn được gọi là trái tim của thành phố mang tên bác Hồ Chí Minh.

Nhu cầu thuê văn phòng mỗi năm đều gia tăng về diện tích cần thuê, cũng như chất lượng dịch vụ mỗi doanh nghiệp khi chọn thuê ở cao ốc đều đặt lên hàng đầu. Đối với những toà nhà văn phòng lớn, thì tuyệt nhiên chất lượng dịch vụ phải là khâu đầu tư cả về chất lẫn về lượng, nhằm làm sao thu hút được những công ty và tập đoàn lớn về thuê. Những tập đoàn lớn ở nước ngoài khi chọn thuê một văn phòng bất kỳ thì họ đều có chuẩn riêng để lựa chọn vị trí họ cần tìm.
Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra:  SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét