Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TOP 4 TÒA NHÀ CÓ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO NHẤT TRÊN ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN TRỖI

1   KENT BUILDING
Cho thuê văn phòng  quận Phú Nhuận Kent building tọa lạc ngay đường Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Đình Chính, đường hai chiều thuận tiện giao thông. Nằm trong khu vực trung tâm Quận Phú Nhuận, gần với các cao ốc văn phòng, khu vực an ninh cao, với mặt tiền đường rộng có thể đậu xe hơi. 

2   QUỐC HƯNG BUILDING
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Tp HCM, gồm 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building được lắp đặt các camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.
3   SAPHIRE TOWER
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Saphire Tower, đường Nguyễn Văn Trỗi, Tp HCM. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của TP. Đường Nguyễn Văn Trỗi là một tuyến đường huyết mạch của trung tâm hành chính, tài chính quận Phú Nhuận bởi đây là nơi tọa lạc của tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, trung tâm văn hóa quận Phú Nhuận, chi cục thuế quận Phú Nhuận, tòa nhà Centre Point, căn hộ the Prince, sân khấu kịch Phú Nhuận, học viện hàng không Việt Nam. Đây chính là đặc điểm nổi bật thu hút nhiều nhà đầu tư hướng đến khu vực này.
4  BAFFLES BUILDING
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Baffles building, đường Nguyễn Văn Trỗi, Tp HCM, tuyến đường huyết mạch của quận Phú Nhuận, tòa nhà có kết cấu 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 11 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét