Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN PHÚ NHUẬN TOWER

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Phú nhuận Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận, Tp HCM, tòa nhà gồm 1 hầm,1 trệt, 1 lửng, 12 tầng, 4 thang máy, khuôn viên đẹpPhú Nhuận Tower được thiết kế vừa căn hộ cao cấp vừa văn phòng, với các tiện ích văn phòng như các phòng đều được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Phú Nhuận Tower được xây dựng tại một vị trí lý tưởng: Ngay công viên Gia Định, cạnh sân tennis, sân bóng đá Phú Nhuận. Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Phú Nhuận Tower cách sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Coopmart, Maximart trong phạm vi bán kính 1km và cách trung tâm thành phố 15 phút xe máy.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận Phú Nhuận Tower Nguyễn Kiệm được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa văn phòng cho thuê TP.HCM Phú Nhuận Tower Nguyễn Kiệm.
Cao ốc Phú Nhuận Tower Nguyễn Kiệm được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Phú Nhuận Tower Nguyễn Kiệm hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Tên Building:
PHÚ NHUẬN TOWER
Vị  trí:
Hoàng Minh Giám -  Quận Phú Nhuận
Giá thuê:
252 nghìn/m2 ~ 12 USD/m2, (đã bao gồm VAT chưa có PQL)
Diện tích cho thuê:
16m2 - 40m2
Quy mô:
1 trệt - 1 lửng- 12 tầng - 1 hầm - 4 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 50 nghìn/xe máy ~ 800 nghìn/xe hơi
Độ cao trần đến sàn:
3.0m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 1 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét