Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

MỘT SỐ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN CÓ GIÁ TỪ 16 - 20 USD

Sau đây là một số tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận có giá thuê từ 16 - 20 USD. Giá thuê này phù hợp với những cty nhỏ mới thành lập. Để đi xem và tìm hiểu thông tin tòa nhà chính xác nhất tại thời điểm hiện tại vui lòng xem một số tòa nhà của cty chúng tôi:

1. Lutaco Tower

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Tower, đường Nguyễn Văn Trỗi là tuyến đường huyết mạch đi từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm Tp HCM, tòa nhà gồm 10 tầng, 2 hầm, diện tích mỗi sàn 195m2 với tổng diện tích cho thuê là 2000m2 với trang thiết bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, an ninh, nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Lutaco Tower với giao thông thuận lợi chỉ mất 10 phút để đi đến Sân bay Tân Sơn Nhất và cũng chỉ mất 10 phút để đi vào trung tâm quận 1, cách Phú Nhận Plaza 5 phút xe máy, cách bến xe bus gần nhất 3 phút đi bộ, cách Big C Hoàng Văn Thụ 5 phút xe máy và đi đến Khách Sạn Tân Sơn Nhất cũng chỉ 5 phút. Là khu vực rất tiện lợi cho chuyên gia cao cấp của các công ty lưu trú và làm việc và sinh hoạt.


2. VI Building

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận VI Building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM cách trung tâm quận 3 chỉ 2 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa là khu trung tâm nhiều tòa nhà văn phòng, công ty, ngân hàng, đại lộ Nguyễn Văn Trỗi nối liền sân bay đến trung tâm gần cầu Công Lý, đối diện ngân hàng Sacombank, Nova Land. Từ VI Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, nhiều cây xanh rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

3.Thành Thành Công Building

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Thành Thành Công Building mặt tiền đường Trần Huy Liệu, giáp đường Nguyễn Văn Trỗi là tuyến đường huyết mạch của Quận Phú Nhuận, thuận tiện giao thông, chỉ mất vài phút đến sân bay và đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh. gồm 9 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,...


4.Nam Giao building

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Nam Giao building đường Phan Xích Long, gần ngã tư Phú Nhuận, gần sân bay Tân Sơn Nhất, giao thông thuận tiện hướng vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Tòa nhà có kết cấu 11 tầng, 1 trệt, 2 hầm, 2 thang máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.


5.Hà Phan building

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Hà Phan building, đường Phan Xích Long, Tp HCM, gồm 1 trệt, 10 tầng, 1 lửng, 2 hầm, 2 thang máy,nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.


6.Quốc Hưng building

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Tp HCM, gồm 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building được lắp đặt các camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.


7.Officetel Orchard Garden

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Officetel Orchard Garden tọa lạc mặt tiền đường Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Officetel Orchard Garden sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, kết nối liền kề với sân bay Tân Sơn Nhất và đại lộ Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch của các quận như: Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức. Đặc biệt, dự án nằm ngay sát công viên Gia Định – nơi được xem là “lá phổi xanh” của thành phố, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống trong lành và yên tĩnh hiếm có ngay tại trung tâm thành phố.
Phía trước Officetel Orchard Garden

Bạn vừa xem xong thông tin một số văn phòng cho thuê quận phú nhuận có giá từ 16 - 20 usd của cty chúng tôi. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét