Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN TRỖI THUỘC TOP 2, GIÁ TỐT

Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khách top 2 cao ốc văn phòng cho thuê Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận giá tốt bao gồm 2 tòa nhà Sapphire Tower và Centre Point Tower với đầy đủ mọi thông tin cần thiết về một không gian làm việc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng tại đây.

1. Cao ốc văn phòng cho thuê Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Sapphire Tower giá tốt

Cao ốc văn phòng cho thuê Sapphire Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Van phong cho thue duong nguyen van troi là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Phú Nhuận; tiếp giáp Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 và cắt ngang những tuyến đường chính của Phú Nhuận như Trần Huy Liệu, Nguyễn Trọng Tuyển, Huỳnh Văn Bánh. Lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình và Gò Vấp..


Hình ảnh tòa nhà Sapphire Tower tại Quận Phú Nhuận

—Qua tòa nhà Centre Point 200m;

— Cách Viện Y học dân tộc TP.HCM 350m;

— Đến Bệnh viện Phú Nhuận 400m;

— Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Cao ốc văn phòng cho thuê Sapphire Tower ( tên khác: Hoa Sen Tower) được xếp hạng B, với kết cấu như sau:
1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu cho xe máy của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
1 tầng lửng
12 tầng cao được sử dụng làm cao ốc văn phòng cho thuê
2 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng


Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà

Tòa cao ốc Sapphire Tower được thiết kế với gam màu xanh của kính cường lực làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của tường tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng và hiện đại.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận cùng phân hạng; cao ốc Sapphire Tower hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

2. Cao ốc văn phòng cho thuê Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Centre Point Tower giá tốt

Centre Point Tower là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận, được cho thuê với giá 23$/m2/tháng. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng cho thuê quận Centre Point Tower có giao thông thuận tiện ra sân bay Tân Sơn Nhất (5 phút) và Trung tâm Thành phố. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại Phú Nhuận Plaza.
Phương thức thanh toán khi thuê văn phòng tại tòa nhà :

Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận, giá thuê tại Centre Point Towerkhá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung trong khu vực. Với những thuận lợi về địa lý và tiện ích tuyệt vời mang lại, tòa nhà luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng, kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê thành phố đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.


Phối cảnh chung cao ốc Centre Point Tower quận Phú Nhuận

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý hoặc theo tháng. Diện tích thuê linh hoạt từ 90m2 đến 420 m2.
Lý do bạn nên lựa chọn thuê văn phòng tại Centre Point Tower:

Centre Point Tower do Công ty Nguyên Vũ và REFICO làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư là 40 triệu USD, đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2009, Coteccons là nhà thầu xây dựng. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Vũ, đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà là một công ty trực thuộc Tập Đoàn Mapletree có trụ sở tại Singapore, một tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản tại Châu Á, thuộc quyền sở hữu của Temasek Holdings.

Tòa nhà có kết cấu bao gồm 17 tầng, tổng diện tích 38.610 m2, diện tích văn phòng cho thuê 27.000 m2, diện tích thương mại hơn 2.100 m2 và diện tích tầng hầm giữ xe là 5.000 m2. Đây là tòa nhà văn phòng xanh đầu tiên của Việt Nam, là tòa nhà cho thuê văn phòng thân thiện với môi trường, được thiết kế giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ, giảm thiểu các tác động ô nhiễm môi trường và khí thải carbonic đến 20% với các tòa nhà có cùng diện tích. Theo tiêu chí “xanh”, 80% diện tích tòa nhà sẽ tiếp nhận ánh sáng hoàn toàn tự nhiên cũng do các giải pháp về kiến trúc mang lại.

Khu vực chứa rác thải của tòa nhà Centre Point Tower hoạt động theo kiểu thu gom, phân loại và tái chế những vật dụng văn phòng nhằm giảm 20% lượng khí cacbonic thải ra môi trường.


Không gian bên trong tòa nhà

Nội thất của cao ốc được trang bị bằng gỗ. Thảm và sơn có tính cách nhiệt, tĩnh điện và bảo vệ môi trường. Tòa nhà có nhiều tiện ích của văn phòng cho thuê: 8 thang máy tốc độ cao riêng biệt cho tầng thấp và tầng cao — giảm thiểu thời gian chờ đợi tại sảnh chính; Hệ thống máy lạnh trung tâm VAV; 100% hệ thống điện dự phòng; Hai tầng hầm đậu xe;

Ngoài ra, Centre Point Tower còn có hệ thống cáp quang internet cho mỗi tầng; Mức độ ánh sáng tự nhiên vượt trội; Thanh chắn giảm hấp thụ ánh nắng mặt trời; Hệ thống phòng cháy kỹ thuật cao; Mỗi tầng đều có khu vệ sinh dành cho nam và nữ; Khu vực rửa chung cho mỗi tầng, …

Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc Centre Point Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét