1. Mô tả:
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sovilaco Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Tân Bình tọa lạc trên mặt tiền đường
Phổ Quang, Quận Tân Bình, là nơi lý tưởng, thuận lợi về giao thông qua quận Phú Nhuận, quận 3, quận 11
và huyện Củ Chi, Hóc Môn...
Với vị trí đắc địa nằm gần khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính, thương mại, ấp ủ nhiều tiềm năng
trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai, Sovilaco Building có thiết kế độc đáo, sáng tạo, diện tích sử dụng
khoảng 1200m2, kết cấu 8 tầng. Tòa cao ốc hứa hẹn sẽ là một trong những trụ sở làm việc lý tưởng nằm
trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê phường 2 quận Tân Bình dành cho các đơn vị danh tiếng, là bước
khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương
lai.
Nhờ có diện tích cho thuê đa dạng, giá thuê hợp lý phù hợp với nhu cầu thuê của hầu hết các đối tượng
doanh nghiệp, được bao quanh bởi các khu ăn uống, siêu thị, trường học,..Sovilaco Building chắc chắc là
một lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Phổ Quang quận Tân
Bình.
2. Kết cấu tòa nhà:
- Số tầng của tòa nhà: 8 tầng.
- Diện tích sàn: 150m2
- Tổng diện tích sử dụng: 1200m2
- Số tầng hầm: 1 hầm
- Thang máy: 1 thang máy
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
3. Diện tích cho thuê:
Các diện tích có thể chia tại Sovilaco Building là : 70m2, 100m2.
* Chú ý: Các diện tích của tòa nhà thay đổi liên tục khi quý khách cần biết chính xác vui lòng liên hệ
0946 395 665 để có giá thuê tốt nhất.
* Chúng tôi không cam kết luôn có diện tích đó tại thời điểm hiện tại.
4. Giá thuê:
- Giá thuê văn phòng: 10USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ: 2USD/tháng.
- Thuế VAT: 10%
- Tiền điện sử dụng: Tính theo giá nhà nước
- Phí gởi xe máy: 5USD/chiếc/tháng
- Phí gởi xe hơi: đậu phía sau tòa nhà
* Phí dịch vụ ở đây bao gồm:
- Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ
8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ]
- Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà;
- Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng;
- Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng;
- Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng;
- Diệt côn trùng định kỳ;
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7;
- Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động;
- Dịch vụ thang máy;
- Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà;
- Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe;
- Nước sử dụng sinh hoạt;
- Xử lý nước/rác sinh hoạt;
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
5. Thời hạn thuê và thanh toán:
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm. (Tòa nhà ưu tiên 2 năm và sẽ có chính sách tốt cho khách hàng thuê 2
năm).
- Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.
- Thanh toán bằng cách đưa tiền mặt hoặc chuyển khoản cho tòa nhà.
- Thời gian cho decor văn phòng: từ 1 tuần đến 1 tháng tùy theo diện tích thuê.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Copy biểu tượng vào khung comment